Cung cấp kem Ý cho nhà hàng, quán cafe, trà sữa, trà chanh

Goofoo – kem Ý ngon nhất Hà Nội, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm kem ý từ nguyên liệu Sữa nhập khẩu New Zealand, cùng nguồn hoa quả tươi tự nhiên của Việt Nam. Là nhà sản xuất kem không sử dụng hương hiệu và phẩm màu.

Goofoo cung cấp các dòng kem từ các cấp tới phổ thông phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Các sản phâm kem Ý của Goofoo được khách hàng đánh giá cao về sự chân thật tự nhiên, đa dạng về chủng loại và phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Các loại kem: kem dây tây, kem chocolate, kem vani, kem dừa thái, kem socola, kem matcha, kem chanh leo, kem bạc hà, kem việt quất…

Goofoo – Cung cấp kem

Ở Ý, người ta yêu kem, thích ăn kem như người ta yêu thích hoa hồng, rượu Champagne, cà phê…vì kem được ví như vị ngọt của cuộc sống truyền thống và hiện đại.

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu kem trên thị trường, kem Trung Quốc nhái Việt Nam không rõ nguồn gốc xuất xứ, kem giá rẻ cứ mang tên Việt Nam. Nhưng thực chất lại là kem được làm từ nguồn liệu trôi nổi, không rõ nguồn xuất xứ, không có nhãn mác do ai sản xuất thì tràn lan. Vì vậy, nói đến kem người ta luôn nói tới kem Ý!  Kem Ý là số 1, là ngon nhất, mà Goofoo là một trong số đó.

vị kem goofoo

Kem cân, kem ký