Kem hoa hồng

Mô tả

Kem Hoa Hồng – Nét tinh tế từ hương vị tới hình thức

Tiếp nối những ý tưởng phá cách tạo ra xu hướng như kem cá, kem ốc quế dài, kem cay hay kem lơ lửng đã rất thành công, Goofoo tiếp tục đưa ra món kem hoa hồng và không nằm ngoài sự kỳ vọng, khách hàng cũng rất đón nhận và “mê mệt” món kem này.

Goofoo không chỉ muốn đem tới cho khách hàng những hương vị kem ngon nhất, an toàn nhất mà chúng tôi không ngừng sáng tạo để mang lại những giá trị đặc biệt tới khách hàng.

1. Kem hoa hồng – Gắn kết yêu thương

Được được làm từ sự tỉ mỉ và tận tâm của các thành viên Goofoo không chỉ mang lại cho khách hàng những cảm nhận chân thực về mùi vị mà còn đem đến sự tinh tế và thú vị từ ngay cái nhìn đầu tiên.

Chắc chắn khi đến với Goofoo bạn sẽ bị ấn tượng với sự phong phú và đa dạng của các sản phẩm độc quyền Goofoo.

kem hoa hồng Goofoo

“Nhìn bạn nhân viên kỳ công tạo từng cánh hoa mà mình không nỡ ăn và thời gian phải chờ đợi là hoàn toàn xứng đáng” – trích lời nhận xét của một khách hàng của món kem hoa hồng. Mỗi que kem được tạo ra như một tác phẩm nghệ thuật vì sự cầu kỳ trong cách tạo ra chúng. Nhân viên dùng chiếc múc kem chuyên dụng tỉ mỉ tạo hình từng cánh một để ghép thành một bông hồng lớn. Để hoa đẹp và giống thật nhất, người làm phải vô cùng khéo léo và cẩn thận, miết và uốn cánh hoa sao cho không bị vỡ và xếp lớp đều đặn, mềm mại, bắt mắt. Đó là lý do vì sao mà cầm trên tay một que kem như thế, nhiều người còn chẳng nỡ ăn.

2. 10 vị kem.

Với chất kem Ý dẻo thơm làm từ hoa quả tự nhiên, Goofoo mang tới 10 vị để lựa chọn, gồm: sôcôla, bạc hà sôcôla chíp, sầu riêng, vani, dừa, việt quất, chanh leo, dâu tây, matcha, bơ. Bạn có thể chọn một vị hoặc mix hai vị với nhau dựa trên màu kem hoặc sở thích, sau đó đợi khoảng 5 phút để có được một bông hoa thực sự ưng ý cho riêng mình, nếu quán đông thì lâu hơn chút xíu nhé. Chỉ cần “dắt túi” khoảng 30.000 – 45.000 đồng, bạn sẽ có ngay một bông hoa để ngắm, để chụp hình, và để…ăn nữa.

kem hoa hồng Goofoo Gelato

Với thông điệp “Colder to closer” – Lạnh hơn để gần hơn, kem hoa hồng được Goofoo ấp ủ và tung ra vào đúng dịp Valentine, như một món quà dành tặng những người đang yêu, chưa yêu và sẽ yêu. Bất chấp thời tiết giá lạnh của Hà Nội trong những ngày đầu xuân, các bạn trẻ thi nhau đến Goofoo để tận mắt chứng kiến cách tạo nên bông hoa cực kì độc đáo từ kem cũng như check in để lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc ấy. Không chỉ giới trẻ trong nước mà cả khách nước ngoài cũng cực kì thích thú trước những bông hoa ăn được.