Bánh trung thu kem hoa quả

Từ trung thu năm 2018, Goofoo chính thức ra mắt sản phẩm BÁNH TRUNG THU KEM, sản phẩm kết hợp từ bánh trung thu truyền thống và kem Ý.

                      “Hương vị thanh mát – Ấm áp đêm trăng”

Bánh trung thu kem – Món quà ý nghĩa dành cho bạn

Nhằm tạo nên một mùa trung thu ý nghĩa cho các bé, Goofoo tung ra sản phẩm BÁNH TRUNG THU KEM hướng tới đối tượng trẻ em với những tạo hình ngộ nghĩnh, đáng yêu. Đây là bộ sản phẩm bánh trung thu dành riêng cho trẻ em thay lời yêu thương cảu bố mẹ tới các em nhỏ.

Goofoo đã lựa chọn những vị kem được yêu thích nhất là vị socola, dây tây, trà xanh, chanh leo, sữa dừa. Bên ngoài được bọc lớp socola giòn và có các nhân hạt điều, hạnh nhân, nho Mỹ, socola chip,…

Với các tạo hình ngộ nghĩnh như mèo hello Kitty, gấu thỏ bông,… chắc chắn các bé sẽ reo lên vì thích thú. 

TRUNG THU TỪ THỜI XA XƯA

Hồi còn bé xíu xíu, tôi thích được Mẹ kể những câu chuyện ký ức. Ngày đó thời bao cấp cái gì cũng thiếu thốn, bánh trung thu là loại mặt hàng được phân phối theo tem phiếu, nên muốn mua được chiếc bánh, các bác các Mẹ phải xếp hàng từ rất sớm ở trước cửa hàng thì mới mua được bánh trung thu.

Ngày nay, bánh trung thu có mặt ở nhiều cửa hàng, chẳng khó để mua được những chiếc bánh tròn hay vuông vức. 

Dựa trên tính truyền thống đó, Goofoo cho ra đời dòng BÁNH TRUNG THU KEM HOA QUẢ mát lạnh, tạo hình ngộ nghĩnh để các Ba Mẹ hạnh phúc khi nhìn thấy niềm vui sướng của con trẻ và nhớ lại tuổi thơ của mình trong đêm trăng.  

bánh trung thu kem tan chảy

Dịp lễ này hãy thử ngay món bánh trung thu nhân kem hoa quả cực độc đáo của Goofoo Gelato. Chắc chắn đây sẽ là món quà tuyệt vời cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp trong mùa Trung Thu này.

Bánh trung thu nhân kem hoa quả của Goofoo quả là một sự kết hợp vô cùng độc đáo. Bên ngoài bánh được phủ một lớp socola béo ngậy nhân hạnh nhân và hạt điều. Bên trong tùy từng loại bánh sẽ có một hương vị kem khác nhau từ 100% trái cây tự nhiên như dâu Ý, trà xanh, socola Bỉ, chanh leo,…

Mỗi chiếc bánh được tạo hình rất bắt mắt với hình ảnh của mèo Hello Kitty, thỏ bông, bông hoa,.. sinh động. Hộp bánh cũng được thiết kế sang trọng, tinh tế rất phù hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè.

CÁC MẪU BÁNH TRUNG THU KEM

1. Bánh trung thu kem mèo Hello Kitty

Vị kem dâu tây nguyên chất kết hợp với vỏ socola giòn mịn và nhân mứt dâu tây tươi.  

bánh trung thu kem tan chảy

2. Bánh Trung thu kem Thỏ Cony vị dâu

Vị kem socola truyền thống của Bỉ kết hợp với hạt điều thơm giòn.

Nguồn gốc của tết trung thu

 

3. Bánh trung thu kem Hoa chanh leo vị chanh leo

Vị kem chanh leo chua chua thanh mát với lớp vỏ socola màu vàng ngọt ngào. Chưa hết nha, bí mật bên trong có mứt chanh leo Đà lạt và nho khô dẻo thơm đó.  

4. Bánh trung thu Hoa Trà xanh

Vị kem trà xanh the mát khó cưỡng cùng với hạt hạnh nhân bổ dưỡng bên trong. 

bánh trung thu kem lạnh  

5. Bánh Trung thu kem Gấu Brown vị socola

 Vị kem dâu tây nguyên chất kết hợp với vỏ socola giòn mịn và nhân mứt dâu tây tươi.  

bánh trung thu kem lạnh

Hotline: 0989.429.987 – 0981.660.616

Hệ thống cửa hàng: 

https://goofoogelato.com/he-thong-cua-hang/